Đã quá nửa đêm mà bên trong trại tôm vẫn sáng rực ánh đèn, tiếng cười nói rôm rả của các anh, các chị nhân viên Bình Minh làm xua tan bầu không khí vắng lặng khi sương xuống, đêm về. Bởi lẽ, vì yêu nghề mà họ không quản ngày đêm, sẵn sàng làm việc để giao đến tay bà con những con giống khỏe mạnh, đạt chất lượng.

Ảnh: Tôm thẻ gia hóa Bình Minh được đóng tại trại

Sau khi các thùng tôm đã được sắp ngay ngắn thành từng lớp, các anh tài xế cũng tranh thủ lên đường để giao tôm đến bà con theo đúng lịch hẹn. Hiện nay, Bình Minh có 05 khu trại lớn đặt ở các tỉnh: Ninh Thuận, Cần Thơ và Sóc Trăng; từ các trại này, tôm sẽ được vận chuyển đi khắp các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre, …

Trong những năm gần đây, tôm thẻ gia hóa Bình Minh là dòng sản phẩm được bà con ưa chuộng nên những chuyến xe đêm luôn chứa đầy những thùng tôm mang thương hiệu Tôm thẻ gia hóa Bình Minh– Sạch bệnh, lớn nhanh, nuôi về size to từ 10-20 con/kg.

Ảnh: Tôm thẻ gia hóa Bình Minh

Tôm thẻ gia hóa Bình Minh là sản phẩm được bà con ở khắp nơi đánh giá là tôm giống có chất lượng, tôm sạch bệnh, lớn nhanh, dễ thích nghi với môi trường, tôm nuôi được về size to, màu sắc bóng đẹp, bán được giá cao.

Anh Hào – tài xế giao tôm chia sẻ: “Đi giao tôm là coi như mình phải thức trắng đêm, bữa sau đi là bữa trước phải sắp sẵn đường đi, gọi cho bà con để hôm sau gần tới bà con đón mình, nhận tôm sớm để về thả”. Khi gần đến nơi giao hàng, tài xế sẽ gọi cho bà con ra đón. Đi từ xa mà đã thấy bà con tập trung đông ở điểm nhận tôm, ai cũng vui mừng hớn hở dù lúc đó là 2 giờ sáng hay 3 giờ sáng.

Ảnh: Bà con dùng xe chở tôm về nhà

Với mục tiêu nâng cao sinh kế cho người nuôi tôm, Bình Minh cam kết:

  • Không ngừng cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng con giống
  • Không ngại đầu tư kỹ thuật và cơ sở vật chất
  • Không ngại đường xa, vận chuyển tận nơi
  • Không bao giờ nói “Không” với bà con khi bà con cần sự giúp đỡ

Những chuyến hàng xuyên đêm tuy vất vả nhưng bù lại, Bình Minh sẽ nhận được sự hài lòng, niềm vui và góp phần nâng cao sinh kế cho bà con. Hơn nữa, Bình Minh còn tự hào khi cung cấp cho thị trường trong nước con giống đạt chất lượng, xứng với khẩu hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Bác tài” tiếng gọi thân thương

Bà con ra đón, xem tôm cười đùa

Bình Minh gia hóa khỏi chê

Tôm giống sạch bệnh, lớn nhanh cấp kỳ

Nhận tôm bàn chút chuyện nghề

Về thuần rồi thả trúng mùa giàu to

Ảnh: Nhân viên Bình Minh chụp hình cùng tôm thẻ gia hóa Bình Minh

Ngoài những nội dung nêu trên, để cập nhật thêm thông tin về tôm giống gia hóa Bình Minh, bà con có thể tham khảo thêm một số chủ đề sau:

𝐓𝐫𝐮̣ 𝐬𝐨̛̉: 

📍 Miền Trung: Thôn Hòa Thạnh, Xã An Hải, Huyện Ninh Phước, Tỉnh Ninh Thuận.

📍 Miền Tây: T11 – 4 Tầng 11. Tây Nguyên Plaza, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 1900.86.68.69 –  1900 866 636

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 

📍 binhminhcapital.com 

📍 binhminhbba.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page